Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Ideální muž

Mt t phú ăn mc bnh bao đi ra ch gp mt ông lão ăn mày ăn mc rách rưới hôi hám. 
Người t phú dng xe li, cm 500 USD đưa và hi: 
Nếu có s tin này ông có s dng c bc không? 
Người ăn mày nói t nh đến ln đi ăn mày chưa biết đến c bc là gì. 
Người t phú hi vy có đem đi nhu không.? 
Lo ăn mày nói đi ăn xin, ăn không đ no làm gì biết đến Rượu Bia . 
Vy ông có đàn đúm gái gú hông? 
Lão ăn mày mi nói, ăn không đ no ly hơi sc đâu mà đàn đúm gái gú. Hi nh ti gi lão chưa biết v này. Người t phú mt sáng lên nói :
Ông c
t tin vô đi, lên xe ô tô tui ch ông ra nhà hàng ăn vi tui. Tui kêu v tui đến gp ông. 
Lão ăn mày hi: Chi vy?
Ng
ười t phú nói: Đ cho v tui tn mt thy người đàn ông lý tưởng mà cô y hay kêu tui làm theo. Cho cô y biết "Đàn ông không biết gì trong t đ tường ch có làm ăn mày thôi!!!"




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét