Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Cái lọ thí nghiệm (jen pro dospelé)

Một người đàn ông 79 tuổi được bác sĩ của mình yêu cầu cho đếm lượng tinh trùng trong lần khám định kỳ. Bác sĩ đã cho ông một cái lọ và nói: "Hãy về nhà và ngày mai mang lại một mẫu tinh dịch."
Ngày hôm sau, người đàn ông này xuất hiện trở lại văn phòng của bác sĩ chìa cái lọ sạch sẽ và trống rỗng như ngày hôm trước.
Ông giải thích: "Vâng, thưa bác sỹ chuyện nó như thế này - lần đầu tiên tôi đã cố gắng dùng tay phải của tôi, Sau đó, là tay trái của tôi, nhưng vẫn không ăn thua gì".
"Sau đó, vợ tôi giúp tôi bằng tay phải và tay trái, vẫn không ăn thua gì. Vợ tôi dùng miệng, đầu tiên còn với răng giả, sau đó lấy răng ra vẫn không ăn thua gì". 
"Chúng tôi thậm chí còn gọi cô Arleen, người hàng xóm và cô đã rất cố gắng, đầu tiên bằng cả hai tay, sau đó kẹp nách, giữa 2 đầu gối, nhưng vẫn không ăn thua gì ... "
Các bác sĩ đã bị sốc:
"Ông kêu cả hàng xóm à, sao ông khỏe thế?"
Ông già trả lời:
"Vâng, không ai trong số chúng tôi có thể mở được cái NẮP lọ ông đưa cả"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét