Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Bác xù cao thủ!




Bác xù về nước, lên núi ở. Bác nuôi một con bò cái và sống rất giản dị, ngủ trên nệm cỏ, lánh xa trần thế...
Một lần bác xuống phố, bản tính thương người nên bác mua một tập vé số của một chị tàn tật. Và bác trúng luôn giải độc đắc đến 3 tỷ đồng.
Chả biết làm gì với số tiền khủng, bác dắt con bò cái tìm vào khách sạn 5 sao và đòi thuê phòng sang trọng nhất.
Tay lễ tân chỉ cho bác lên tầng 7, giới thiệu phòng này là phòng tổng thống số 1 thế giới đã ngủ. Bác xù dắt con bò cái lên phòng nhưng bị ngăn lại. Tay lễ tân hứa sẽ chăm sóc chu đáo cho con bò.
Vào phòng, bác choáng ngợp vì sự sang trọng của căn phòng. Mọi thứ đều dát vàng, TV rộng hết cả bức tường...Sợ mình làm hỏng mọi thứ, bác lăn ra sàn và ngủ thiếp đi..
Hôm sau, xuống thanh toán, ngoài tiền phòng đã niêm yết, tay lễ tân bảo: 
“Ông phải thanh toán thêm tiền giường mát xa 50 triệu”. 
“Ô lịt mịa, tao ngủ sàn mà”. 
“Tôi không biết, ông đã có thể dùng. Tiền xem TV 30 triệu”. 
“Thế là thế léo nào! Tau có bật nó lên đâu?”. 
“Tôi không biết, ông đã có thể bật. Tiền gái 100 triệu nữa!”. 
“ A lối! Tao có thấy đứa con gái nào đâu?”. 
“ Họ ở phòng bên cạnh, ông đã có thể chơi! Ông không thanh toán thì tôi gọi cảnh sát đến!”
Thế này thì quá thể lắm! Bác xù nghĩ bụng và quay lại bảo tay lễ tân: 
“Được thôi, nhưng mày phải trả tao 300 triệu!” 
“Tại sao?”. 
“ Vì mày đã ngủ với con bò cái của tao”. 
“Tôi à? Tôi mà phải ngủ với bò à?” 
“Tao léo cần biết, nó là bò cái và mày đã có thể ngủ với nó!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét