Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

TƯỞNG BỞ! + ĐÊM TÂN HÔN.

2 anh bạn thân nói chuyện với nhau : "Tôi vừa trải qua một cuộc phiêu lưu khiếp quá cậu ạ".
- Sao thế?
- Cậu hãy tưởng tượng nhé, cô thư ký xinh đẹp Một Nhành Mai của tớ mời tớ về nhà uống rượu để kỷ niệm sinh nhật tớ.
- Thế thì sao?
- Gượm để nghe tớ kể đã nào. Cô ấy cho tớ uống một ly Martini, cho tớ ăn ôliu và hạnh nhân muối. Cô ấy vặn một điệu nhạc êm dịu rồi bảo tớ: "Bây giờ, em sẽ tặng anh một món quà bất ngờ. Em sẽ vào buồng của em và anh cũng sẽ vào đó sau 5 phút nhé. 5 phút, anh nghe rõ chưa? Và không được sớm hơn đâu đấy!"
- Tuyệt, thế mà cậu lại không bằng lòng.
- Để tớ kể nốt đã nào. Khi tớ vào buồng của cô ấy, tớ thấy đủ mặt nhân viên văn phòng và tất cả đều hát bài Mừng sinh nhật..
- Thế thì vui lắm nhỉ?
- Vui gì mà vui. Lúc ấy, tớ đã cởi hết quần áo và chẳng còn mảnh vải nào trên người, không có lỗ mà chui xuống đất!



Đêm tân hôn . Khách khứa ra về hết , trong buồng chỉ còn đôi vợ chồng trẻ .
Cùng nhau uống ly rượu hợp cẩn, nhìn nhau say đắm , chú rể hăng hái giục :
- Thôi , ta vào việc đi em .
Cô dâu bẽn lẽn :
- Vội thế. còn sớm mà anh :
Chú rể nôn nóng :
- Sớm gì nữa , 10h rồi đấy .
Cô dâu lại bẽn lẽn :
- Nhỡ ai gọi cửa thì phiền .
Chú rể càng nôn nóng :
- Không ai quấy rầy chúng mình nữa đâu. thôi, nhanh lên em .Cô dâu rụt rè :
- Thế anh tắt đèn đi vậy . Xấu hổ lắm!
Chú rể trố mắt :
- Sao lại phải tắt đèn ? Tắt đèn thì làm sao đếm tiền được chứ ?
(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét