Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tôi là ai?

Bác sỹ hỏi một người vào xin khám bệnh:
- Anh sao mà vào đây
- Tôi điên rồi vì tôi không rõ tôi là ai!
Bác sỹ nhíu mày:
- Anh có thể nói rõ hơn được không?
- Chuyện là thế này: vợ tôi trước khi lấy tôi đã có một đứa con gái riêng ở Việt Nam, bây giờ cô ấy đã trưởng thành. Mới đây bố tôi về Việt Nam đã quen và cưới cô ấy.
- Chuyện thường thôi - bác sỹ nói.
- Nhưng kẹt một nỗi vợ tôi bây giờ trở thành mẹ vợ của Bố tôi.
- Cũng không có gì phạm pháp vì dẫu sao cô bé và bố anh đâu có quan hệ huyết thống.
- Nhưng tôi trở thành cha vợ của Bố tôi.
Bác sỹ đáp:
- Thì đành vậy đây là ngôi thứ xã hội đặt ra mà.
- Nhưng mới đây con gái của vợ tôi mới sinh một đứa con trai - thằng đấy tôi phải coi là em cùng cha khác mẹ với tôi.
- Ummm… đúng! Không thể gọi khác được.
- Nhưng đồng thời tôi và vợ tôi là ông bà ngoại của nó.
- Ơ… quả không sai.
- Mới đây vợ tôi sinh được một thằng con trai. Vậy là đứa con gái riêng của vợ tôi là con ghẻ của tôi tức là mẹ kế của tôi đồng thời là chị của con tôi vừa lại là bà nội của nó. Nói cách khác con tôi là em tôi và cũng là cậu tôi vì là em của mẹ kế tôi
- Ơ… thì phải gọi thế thôi.
- Như vậy vợ tôi trở thành con dâu của mẹ kế tôi tức là con gái của vợ tôi trở thành dì ghẻ của mẹ nó. Còn đứa con tôi là cháu tôi và là … ông của tôi và là anh của vợ tôi … Vậy bác sỹ xem tôi là ai???? Tôi điên rồi…
Bác sỹ la lên:
- Thôi anh đừng nói nữa tôi cũng điên rồi…
(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét