Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

MAY NHÉ! + Đóng thuế mất cột buồm + AI BẨN HƠN!

Nửa đêm trong phòng ký túc xá mọi người không hiểu tại sao một thằng cứ cầm con dao đi khắp phòng sờ soạng “của quý” của mọi người rồi về giường ngủ tiếp.
Sáng hôm sau một đứa hỏi:
– Đêm qua mày làm gì đấy?
– Tao có làm gì đâu, chỉ mơ thấy đi hái dưa chuột mà gặp toàn quả héo!

Có anh chàng vừa có vợ lại vừa có ”bồ” ở cùng cơ quan.
Một lần đi nghỉ mát, vì có vợ đi cùng thành thử anh ta không thể sang gặp cô bồ được.
Còn cô bồ cũng cảm thấy cô đơn, buồn tình rồi hát: ”Thuyền ơi có nhớ bến chăng Bến thì một dạ khăng khăng đợi thuyền”
Anh chàng nghe thấy cũng hát vọng sang giãi bày: ”Thuyền đây đã dựng cột buồm, Ngặt vì một nỗi đồn tuần bên sông” Cô bồ hiểu ý nhưng muốn mách nước, liền hát: ”Đồn tuần thì mặc đồn tuần, Đóng thuế một lần rồi nó cho đi” Anh chàng nghe vậy, buồn bã trả lời ngao ngán: ”Vốn liếng anh có ra gì? Nếu mà đóng thuế còn chi cột buồm?"



Trên thế giới, người ta lập ra một hội gọi là “Hội những người bẩn nhất Thế giới”. Hội đang tuyển thành viên trên khắp nơi…
Một hôm, có Thanh niên viết bức thư với nội dung như sau:
“Kính gửi Hội bẩn nhất thế giới,
Tôi tên là … tôi viết đơn xin gia nhập Hội với những thành tích đạt được như sau:
– 5 năm qua tôi ko tắm, đánh răng, rửa mặt
– tôi chỉ mặc suốt 1 bộ quần áo mà ko cần giặt
– đi vệ sinh xong ko bao giờ tôi rửa tay,..

Điều quan trọng nhất: Tờ giấy mà tôi đang viết cho các vị đây, tôi đi ị xong, lấy nó chùi và dùng nó để viết Đơn này xin gia nhập hội!!!
Với thành tích kể trên, tôi vô cùng vinh dự và hãnh diện khi được gia nhập hội”
Hội đọc xong, lấy bút ra và viết lên mặt sau để gửi lại Thanh niên này:
“Chào đồng chí,
Rất cảm ơn Đồng chí đã có thiện chí mong muốn gia nhập hội.
Tuy nhiên… Theo văn hoá của Hội thì đồng chí CHƯA đủ tố chất để gia nhập hội… vì Tất cả những anh em trong hội đều ko bao giờ chùi…khi đi ị xong
Chúc đồng chí rèn luyện phấn đấu tốt hơn để lần sau được vào
Thân ái!!!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét