Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

TÁC HẠI CỦA RƯỢU.

Trong ngày đầu xuân, ba anh chàng ngồi chúc nhau "tung trời".. Đang ngà ngà, một anh như bừng tỉnh nói:
- Ai cũng biết uống nhiều rượu không có lợi cho sức khỏe, không những thế, nó còn gây ra những hậu quả khôn lường. Bây giờ mỗi người kể một câu chuyện về những tác hại của nó, để "rút kinh nghiệm lần sau"
Anh thứ nhất nói:
- Rượu vô cùng có hại: Một lần uống say về tôi đã lái xe tông đổ cột điện..., tôi rất ân hận...!
Anh thứ hai đứng dậy nói tiếp:
- Anh còn may, tôi trong một lần uống say ..., đã vào ngủ "nhầm" với cô hàng xóm..., bị họ bắt được, đánh cho một trận sưng hết mặt mày... Đây này (anh ta chỉ vào cái sẹo trên mặt), hậu quả của trận đòn đó... vì vậy tôi cũng rất ân hận...
Anh thứ ba vẻ mặt buồn rầu:
- Các anh chẳng phải ân hận lắm... Chính tôi, trong một lần say rượu đã hỏi cưới một cô vợ... mà khi tỉnh rượu, tôi mới biết: Đó chính là cô vợ cũ tôi mới ly hôn tháng trước... Do vậy tôi thề sẽ không bao giờ say rượu...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét