Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Định nghĩa về chồng.

Nhà nữ triết học khẳng định: “Chồng là một dạng vật chất, nó không bao giờ bị mất đi, chỉ chuyển từ ‘người’ này sang ‘người’ khác”.
Nhà nữ vật lý học thì nói: “Chồng chịu ảnh hưởng rất lớn của lực ‘vạn vật hấp dẫn’, khi xa thì hút khi gần thì đẩy”.
Cô nhân viên y tế thì cảnh báo: “Chồng là một loại vi khuẩn hay ‘lờn thuốc’, rất khó trị”.
Cô nhân viên ngân hàng thì than vãn: “Chồng là chuyên gia vay nóng, nhưng khả năng chi trả thì không có”.
Chị nông dân thì thú nhận: “Chồng là ‘lúa giống’, nếu ta không tranh thủ ‘sạ’ hết ở ruộng mình, có nguy cơ bị chị hàng xóm mượn giống”
Thế còn bạn ? Bạn định nghĩa Chồng như thế nào???

và phần tham luận của GS Trương Văn Tú:

Nhân nhà văn Việt Dũng viết về học sinh, tôi xin góp truyện phỏng vấn tuyển học sinh thông minh của cô giáo với một cậu học sinh lớp 4 có sự tham dự của ông nội. 

Cô giáo: Lông phụ nữ ở đâu xoăn nhất? 
Học trò: Châu Phi ạ. 
Ông nội: Tôi cứ tưởng. 
Cô giáo: Cái gì của cô lúc chưa lấy chồng thì nhỏ sau khi lấy chồng thì rộng ra? 
Học trò: Cái giường ạ. 
Ông nội: Tôi cứ tưởng. 
Cô giáo: Cô thích cầm cái gì của chồng cô nhất? 
Học trò: Cái ví tiền ạ. 
Ông nội: Tôi cứ tưởng. 
Cô giáo: Cái gì to bằng cổ tay, dài 15 cm, cô cầm trong tay một lúc thì nó chảy nước ra và mềm nhũn xuống? 
Học trò: Que kem ạ. 
Ông nội: Tôi cứ tưởng. 
Cô giáo:..... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét