Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Ai.... Ai??

Một đôi vợ chồng già, thật già..... đang ăn bữa tiệc mừng kỷ niệm thứ 65 ngày họ kết hôn.​ ​Ông chồng nghiêng đầu gần bà vợ rồi hỏi nhỏ:
- Bà ơi! Có một chuyện mà tôi phải hỏi bà.  Chuyện này khiến cho tôi phải ấm ức từ bấy lâu nay... Đứa con thứ mười của mình trông khác hẳn với ​ ​​9 đứa con trước. 
Trong suốt 65 năm mình lấy nhau tôi rất hạnh phúc. Hôm nay dù bà trả lời như thế nào cũng không làm cho tôi buồn lòng. Bà cho tôi biết có phải cha của nó là người khác không?

Cụ bà gục đầu xuống, không dám nhìn thẳng vào mắt cụ ông, bà im lặng một lúc rồi nhỏ nhẹ thú thật:
- Đúng rồi​ ​ ông ơi!!!  Nó có cha khác!!!!

Cụ ông run bật lên. Sự thật được cụ bà xác nhận đã làm cho cụ ông quá đau lòng. Mắt cụ ứa lệ. Cụ hỏi:
- Ai? Ai? Ai là cha của nó??

Cụ bà lại gục đầu xuống. Lại một lúc im lặng rồi cụ bà cố gắng thì thào:​ ​
- Là ​Ông !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét