Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nhất Y, nhì Dược...

Tối qua chém với hai thằng em bác sỹ hai khoa.
Một thằng chuyên mổ đẻ, tối qua mổ chục phát, phong bì được 13 củ. 
Nó bảo em tháng nào ít nhất thu 150 củ. Nó bảo anh cầm thẻ bia tươi của em uống bao nhiều thì uống, trừ vào em. Bảo mày định phá kiến trúc Pháp của anh à, bia thì thích nhưng anh cũng không nghiện.
Một thằng chuyên mổ mắt. 
Nó bảo tháng " em chỉ được dưới hai trăm củ". Hai cái xe, một con xe cỏ hai trăm triệu chuyên đi đến cơ quan, về vứt vỉa hè, lấy con mẹt láng coong ra đi. Mua ba cái nhà, một cái vợ còn không biết.
Bảo là bọn mày làm 1 tháng hơn anh làm năm rưỡi, chịu khó bớt ra làm từ thiện đi cho tán lộc, thi thoảng ủng hộ anh vài bao gạo....
Hai thằng nó bảo: 
Bọn mấy thằng bạn nó làm ở viện tim ấy a, tháng kiếm ba trăm củ, chưa kể quảng cáo cho các hãng dược. Còn mấy bà chị trưởng khoa dược a, mua mấy cái nhà của bọn vincom nhưng vẫn giả vờ ở nhà bé tí. Mỗi năm kiếm cả chục tỷ ấy.
Mình quyết định cho bọn con cháu xem xét hướng đi học y ngay từ bây giờ, biết thế giá như ngay xưa vứt cha nó cái trường kỹ thuật đi, học y thì giờ có mà xúc tiền thiên hạ về xây nhà xí có phải sướng không ? Hòm rồi họp bọn cấp 3 trong nhà quán triệt đứa học răng, đứa học đa khoa.... Không có kiến trúc điện đóm gì hết cho mệt, thay cái răng trăm triệu có mà mày kỹ sư cày cả năm chưa được.
Xã hội càng nát, kinh tế càng bết bát thì bệnh tật càng nhiều, mà bệnh càng nhiều thì bác sỹ càng cá kiếm....
Đúng không các bà con ?
Le Dung Vova

Muộn rồi bà con ơi.
Bây giờ người ta lại đổ vào học xây dựng kia - XÂY MỘ đẹp như biệt thự và đền chùa kia.
Ăn nhất đấy. Mổ xẻ thế kia chết chắc và tuyệt vọng phải đi lễ chùa cầu may.
BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét