Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Theo yêu cầu

Theo lời yêu cầu của các bạn kể thêm vài câu chuyện vui về các bà vợ để đàn ông chúng ta cứ tưởng bở:

1 Chồng "đi" với cô bồ, khi "...." không kềm chế được cô này cắn vào vai, chồng đang lo lắng không biết giải thích sao với vợ. Về nhà chú chó chạy ra, chồng ôm nựng và bất ngờ la lên: "Em ơi con chó nhà mình chứng gì mà nó cắn vào vai anh" Vợ cởi áo ra nói với chồng: "Ừ con chó này hôm nay hư lắm anh coi này, nó cắn bầm hết cả ngực em!


2 Chồng đi với gái về đến nhà thấy vợ nằm trên giường với người đàn ông vốn là bạn mình, chồng tức giận rút súng bắn tay đó chết. Vợ ngồi dậy rút khăn đi vào phòng tắm, nàng vừa đi vừa cằn nhằn : "Người đâu mà nóng tính, cứ làm vậy thì hết bạn còn gì?!"


3 Con đi học về, nhìn mẹ hớn hở:
- Ôi, mẹ có cái váy đẹp quá! Ba mới tặng mẹ hả?

- Con đừng nằm mơ, chờ ba con thì...con còn chẳng có trên đời. 

...!


Có một ông nọ vào trong phòng triển lãm tranh để coi tranh, bỗng ông giật mình bởi vì thấy một bức tranh vẽ hình người đàn bà khỏa thân giống vợ của mình, ông liền vội vả về nhà giận dữ hỏi bà ta:
- Có phải em làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ kia vẽ hình khỏa thân không ?
- Ðâu có đâu, em đâu bao giờ làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ đó, chắc là ông ta vẽ theo trí nhớ thôi...

5
ĐÀN BÀ GIỎI THẬT

Một bà sau khi cho tiền ông hành khất ở cuối nhà thờ liền hỏi:
"Sao ông ra nông nỗi này, vợ con ông đâu?"
"Thưa bà, vợ tôi chẳng may qua đời rồi ạ. Nếu vợ tôi còn thì tôi đâu đến nông nỗi này ạ"
Bà quay sang ông chồng:
"Thấy chưa, đàn bà là đảm đang lắm. Không có đàn bà là chỉ có nước đi ăn mày. Nhưng khi còn sống bà ấy làm gì hả ông?"
"Thưa nó đi ăn mày thay cho tôi ạ.”



BỆNH TÌNH

Chăm sóc chồng ốm nặng, cô vợ sụt sùi hỏi:
- Anh thấy trong người thế nào?
Chồng:
- Mấy hôm nay em bớt nói, thần kinh anh đã ổn định dần, đỡ co giật.




CHẤP NÓ LÀM GÌ !!

Vợ phát hiện ra chồng mèo mỡ ghen tuông. Chồng thanh minh:-Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, đây nhà to em ở với anh cả đời, nó chỉ ở với anh phòng khách sạn mấy chục mét vuông có 1 đêm, chấp nó làm gì, tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài vé thôi, chấp nó làm gì, em hàng trăm bộ quần áo, nó nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có vài mảnh che thân, chấp nó làm gì, còn.... còn về nhan sắc hả, nó phải kêu em bằng...cụ bà, chấp nó làm gì !!!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét