Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Một câu ngạn ngữ cho năm mới 2015

"Đừng yêu cô gái đẹp nhất thế giới, hãy yêu cô gái làm thế giới của bạn trở nên đẹp nhất."
Bây giờ các bạn hãy chọn đi:




VÀ để câu chuyện kết thúc có hậu vui vẻ trong năm mới:
Trong giờ sinh vật, cô giáo hỏi học sinh: 
- Tại sao con cá thờn bơn lại mỏng dẹt vậy? 
Vova giơ tay: 
- Thưa cô vì nó bị con cá voi hiếp ạ! Cá voi to nên cá thờn bơn bị dẹt lại ạ! 
Cô giáo không kìm chế nổi:
- Biến khỏi lớp học, và nếu không có phụ huynh thì đừng có quay lại lớp. Chúng ta tiếp tục buổi học. Thế còn ai biết, tại sao mắt của con tôm lại to và lồi ra thế không?
Vova đã ra tới cửa:
- Đơn giản là con tôm cũng có mặt ở cạnh đó và trông thấy tất cả. 



BẠN GÁI
Sau khi qua đêm với một cô nàng xinh đẹp mới quen, chàng trai đột nhiên thèm thuốc. 
- Em có bao diêm nào không? 
- Ở trong ngăn kéo ấy. 
Sau một hồi lục lọi, anh ta thấy bức ảnh một anh chàng đầy râu ria trong ngăn kéo. 
- Đây là chồng em hả?
- Không, điên à!
- Thế là bạn trai cũ phải không?
- Không đâu!
- Ồ, thế rút cục là ai đấy?
- Em đấy, trước khi em qua Thái phẫu thuật! - Cô gái thản nhiên trả lời.


CHUYỆN DÀNH RIÊNG CHO ĐÀN ÔNG   
Ông chồng đọc xong quyển sách "Người chủ gia đình" cảm thấy hào khí ngút trời. Ông ta xồng xộc vào nhà, tiến đến trước mắt vợ, chỉ tay vào mặt cô và ưỡn ngực cất giọng sang sảng:
- Từ giờ trở đi, tôi muốn cô biết rằng tôi là người chủ của gia đình này và mỗi lời tôi nói ra đều là mệnh lệnh. Tôi muốn cô nấu cho tôi một bữa thật ngon tối nay. Khi tôi ăn xong, món tráng miệng phải được lập tức mang ra. Rồi kế đó, cô phải mở vòi nước vào bồn tắm để tôi thư giãn. Và, khi tôi tắm xong, thử đoán coi ai sẽ là người mặc đồ và chải tóc cho tôi?
Người vợ nhướng lông mày:
- Người liệm xác, phải không?

(Chắc hết tinh tướng    )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét