Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

Šťastný nový rok 2012

CVUT thích đùa
Ngày 01.01.2012 đang ở nhà chăm sóc ba con mèo và vợ, con tôi nhận cú điện yêu cầu điểm danh ngay tại nhà pan Thuận vì Dân CVUT đang tập kết ở đó. Vẫn còn thói quen chấp hành khi tổ chức ra chỉ thị, tôi vội khăn gói quả mướp lên đường. Tìm mãi mới tới vì lâu lắm không có lệnh này (tôi thuộc diện kém ngoan nên chưa vào danh sách ổn định). Nhà pan Thuận tường cao, rào kín, hai con "mực tươi" chạy ra kiểm tra trông chết khiếp. Giá là mực khô tôi đã cho lên bếp nướng rồi đấy.
Các anh, chị cả lão thành cách mạng cũng có, bạn đồng niên đủ tất (ai cũng đi tất). Mọi người đang tích cực phát biểu, phê và tự phê nhiệt tình. Không vậy làm sao Đại hội thành công tốt đẹp. Tôi là đàn em xin phát biểu mấy thành kiến cuối cùng. Nói đúng ra chỉ toàn ca ngợi thôi, sắp đến giờ vào bàn tiệc rồi mà quấy quả bị đuổi về có mà toi xăng xe. Đến phần phê bình tôi bốc lên mạnh dạn và kiên quyết: "Các anh nhiệt tình quá, tốt quá. Rất dễ dẫn tới phá hoại đấy". Các lão thành ngơ ngác, có người tỏ ra tức giận, tôi vội bổ sung ngay: "Là em nói phá hoại đời em thôi, chai rượu to thế, các bác cao tuổi rồi, một mình em uống chết là cái chắc".
Tái mặt tôi im ngay, đánh lạc hướng đi toalet một lúc lâu.
Quay lại thấy các bác quên mình rồi, đang ra nghị quyết, tôi mừng như các cụ tiền bối sống lại. Chạy ra ngoài chơi với hai con "mực tươi" của pan Thuận. Nó liếm mình, mình cũng liếm nó, vui đáo để.
Buổi liên hoan ngay sau đó ngon lắm nhiều món đếm không xuể, thành công rực rỡ.
Tôi chụp ảnh lia lịa để báo cáo thành tích (sang năm lại được gọi thì sướng lắm).
Buổi gặp mặt vui thật, tôi thề vui hơn cả niềm vui của tôi nữa. 100% FREE cứ như là đã sang tới kỷ nguyên:
Proletáři všech zemí, spojte se 

Ra về tôi không quên chào hai con "mực tươi" và hẹn gặp lại chúng trong dịp giải đen tại Khách sạn nghìn sao Nhật Tân.
Azit Honza.
Kính tặng các bác, các anh chị mấy tấm foto (số còn lại trong album).
Sbohem








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét