Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Gạo lức rang chữa khớp

Tự chữa bịnh thoái hóa khớp, giản tỉnh mạch chân, gai xương, loãng xương, đau lưng


Cô Ng bị thoái hóa khớp 3 năm trước. Cuộc đời tưởng đã điêu tàn rồi. Nhưng không, Ng hiện giờ rất khỏe, rất nhanh nhẹn. rất bình thường. Không đau nhức gì cả. 

Mà Ng tự chữa bịnh nha. Không cần đến phòng mạch BS, không đi BV, không châm cứu. Mỗi tháng chỉ tốn gần 100.000 đồng thôi nha. Đó là tiền để mua bột gạo lức rang. Mỗi ngày chỉ uống có 2 ly gạo lức rang ( khoảng 4 muổng cà phê bột gạo lức). Gạo lức thì quá tốt rồi phải không các bạn. chỉ có tốt thôi, không hề có 1 phản ứng phụ độc hại nào cả. Lại ngon miệng nữa chứ. Chỉ uống 2 ly bột gạo lức rang mỗi ngày. mà Ng đã hết thoái hóa khớp.Hết đau lưng ( thoát vị đĩa đệm) 30 năm rồi. Hết giản tỉnh mạch chân 13 năm rồi. Gai gót chân cũng đi luôn. Bây giờ Ng cảm thấy người nhẹ tênh tênh mặc dù thừa cân nhiều đó. Ng đã chỉ cho rất nhiều người, và đã có vô vàn người thoát khỏi bịnh khớp. 

Có thể các bạn cho là Ng hoang tưởng. Vì Tây y, Đông y mạnh mẽ thế kia còn chưa trị tốt được bịnh khớp. Thì gạo lức rang mà làm được gì? Thế mà nó làm được đó các bạn. Ng là nhân chứng sống đấy. Nếu không tin, các bạn có thể kiểm tra mà: Các bạn hãy uống thử chừng 1 kg Bột gạo lức rang đi. chỉ có lợi chứ hoàn toàn không có hại. Hãy thử uống 1 kg bạn nhé. Ng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét