Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

CHUỘT CHƠI FACEBOOK



Một bà nhận được hóa đơn tiền điện tháng 6, xem qua đã suýt ngất vì phải trả cho nhà điện 3 triệu, gấp 15 lần so với những tháng trước. Sau khi uống nước cam cho tỉnh táo, bà liền đi ra nhà điện hỏi. Ông Trạm trưởng điện nước phường giải thích:
- Tháng 6 là tháng rất nóng, chắc bà bật điều hòa ôm chồng 24/24 giờ nên tốn thế là còn ít!
- Tôi góa chồng ạ!
- Thế thì bật điều hòa để ăn, xem, ngủ, nghỉ?
- Không, tôi có điều hòa nhưng tháng rồi tôi không dùng điều hòa. Con trai tôi đi công tác nước ngoài 2 tháng rồi. Tôi đi vào Sài gòn thăm con gái từ ngày 1/6 đến 1/7 mới về, lẽ ra tiền điện phải thấp hơn tháng 5 tôi ở nhà chứ?
- Thế tiền điện tháng 5 nhà bà bao nhiêu?
- 190 ngàn đồng!
Ông Trạm trưởng lẩm bẩm chửi nhân viên đi ghi số điện ngu như chó, ăn cắp điện của nhà dân bao năm nay rồi mà không rút kinh nghiệm, mỗi hộ ăn vài trăm ngàn thì dân khó phát hiện, đằng này cậy là mùa hè nóng bức đổi thừa cho dân dùng điều hòa nhiều nên ăn cắp cả triệu bạc, dân biết dân kiện thì toi mạng. Nhà bà này bị ăn cắp gần 3 triệu là quá lộ liễu nhưng chả nhẽ thú tội nhà điện ăn cắp điện của dân? Lộ ra thì chết cả lũ. Nghĩ mãi, bỗng ông Trạm trưởng phấn chấn:
- Nhà bà có máy vi tính không?
- Có, nhưng tôi không biết dùng.
- Thôi đúng rồi, trong thời gian bà đi vào Sài Gòn, con trai đi nước ngoài, nhà vắng vẻ nên chuột nhà bà nó mở mạng chơi Facebook cả ngày lẫn đêm, tán tỉnh mấy em chuột cống, chuột chù, chuột nhắt khắp thế giới nên tốn điện là phải!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét