Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

CLB văn học-nghệ thuật Bohemia 7/2013

Nhân kỷ niệm 4 năm ngày thành lập CLB văn học-nghệ thuật Bohemia, Ban chủ nhiệm đã tổ chức liên tục hai hoạt động xã hội rất hấp dẫn vào ngày 25.7  (gặp mặt các cựu lưu học sinh, quân nhân trường VAAZ, Brno 1967 và 1968). Buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ngài đại sứ CH Séc Martin Klepétko và ngài phó đại sứ Karel Susl. Các cựu chiến binh, sỹ quan quân đội phần lớn hàm đại tá, thiếu tướng không quân đã không hổ thẹn với năm tháng học tập của mình (xem thêm hồi ký KỶ NIỆM BẠN BÈ) bằng một chương trình văn nghệ tiếng Séc, giao lưu tiếng Séc với các bạn Séc. Khi cao trào đại sứ đã tự lên dây đàn cùng hát vang nhiều bài dân ca Séc mà chỉ những thổ dân Bohemia mới biết được, cuộc giao lưu kéo dài tới gần 22h00, cùng ẩm thực Séc tuyệt vời
và ngày 26.7 với các hội viên CLB văn học-nghệ thuật Bohemia trong chương trình tri ân các thương binh, liệt sỹ 27.7 đằm thắm, cảm động ôn lại một thời chinh chiến hào hùng của dân tộc. Uống nước nhớ nguồn. Ban chủ nhiệm xin gửi tới các bạn một số hình ảnh của hai buổi sinh hoạt trên.


Đại sứ CH Séc Martin Klepetko cảm ơn các cựu lưu học sinh VAAZ, Brno
Đại sứ nhận sách tặng "KỶ NIỆM BẠN BÈ" của tác giả Nguyễn Nùng
Chụp ảnh kỷ niệm với Đại sứ CH Séc Martin Klepétko và phó đại sứ Karel Susl


Đại sứ  cùng các phu nhân của các cựu sỹ quan trường VAAZ, Brno
Và các hình ảnh sinh hoạt văn nghệ tối 26.7 hướng về ngày thương binh, liệt sỹ 27.7 với đợt bốc thăm xổ số vui gấp đôi ngày thường.



 




Hẹn gặp lại vào 18h30 ngày 30.8.2013 (tầng 2, nhà hàng bia Séc, 9 Hoàng Cầu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét