Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Tọa đàm - Giới thiệu sách của Do.honza



Chiều nay 28.10.2012
từ 15h00 - 17h00 tại nhà hàng Bia Séc, 9 Hoàng Cầu, Đống Đa sẽ diễn ra buổi tọa đàm - giới thiệu 2 cuốn sách của tác giả Do.honza (Đỗ Ngọc Việt Dũng).
3 cuộc đời, chuyện Tây - Ta và cuốn Truyền thống, Trang phục dân tộc, Ẩm thực Séc do Nhà xuất bản Lao động phát hành 10.2012.
Trân trọng kính mời các bạn hữu của do.honza và các bạn thân quen đến dự.
Ban tổ chức đã nhận được thông báo vào 17h00 ngài tân Đại sứ CH Séc, H.E. Martin Klepétko sẽ đến gặp mặt thân mật với sự kiện.

I- 3 cuộc đời, chuyện Tây-Ta là một thiên "tiểu thuyết đường link" mà qua đó bạn đọc có thể cảm nhận được bức tranh toàn cảnh về cuộc sống của người Việt hải ngoại nói chung, người Việt tại Đông Âu - CH Séc nói riêng với mọi cảm xúc: Hỷ, nộ, ái, ố. Hài hước, sâu cay, cười ngay, khóc đó... Thật mà như đùa. Chẳng muốn làm ai buồn quá nhiều, vui quá trớn nhưng luôn nhắc nhở: "Nơi đấy có một phần cuộc đời của bạn"
Một thế giới đa chiều chưa thấy nhắc đến trong văn học Việt Nam. Trích đoạn đăng tại trang website của Hội nhà văn, giới thiệu trên báo Tiền Phong chủ nhật 21.08 và nhiều trang web. cộng đồng ở hải ngoại cùng các bình luận. Được nhiều nhà tài trợ quan tâm, bạn đọc hưởng ứng. 

Sách dầy 504 trang, 1000 cuốn
Sách dày 188 trang, 500 cuốn, màu



















II- Truyền thống, Trang phục dân tộc, Ẩm thực Séc là tác phẩm được sưu tầm và biên dịch như một tài liệu phục vụ cho việc nghiên cứu, tìm hiểu về CH Séc đồng thời là cuốn sách từ lâu đã được cộng đồng người Việt yêu thích ẩm thực Séc đã từng sống và đang sinh sống tại CH Séc mong đợi.
Cuốn sách đặc biệt nhận được sự quan tâm và tài trợ của Đại sứ quán CH Séc tại Việt Nam, Bộ ngoại giao CH Séc, Hội hữu nghị Việt Nam - Séc, công ty Sao thủy tinh Bohemia các tổ chức xã hội và nhà hàng Bia Séc, 9 Hoàng Cầu.

Cả 2 cuốn sách sẽ được:
Phát hành chính tại nhà hàng bia Séc 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, HAN và tại cửa hàng Sao thủy tinh Bohemia, 110-H2 phố Thành Công, Ba Đình, HAN
Sau khi đạt được sự đồng thuận của nhà hàng Hoa Viên sẽ phát hành tại: 18 bis/28 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, tp. HCM và 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, HAN
Giá 115.000 đ/cuốn, 3 cuộc đời, chuyện Tây - Ta
Giá 120.000đ/cuốn, Truyền thống, Trang phục dân tộc, Ẩm thực Séc (in màu toàn bộ)
10% số tiền thu chuyển tới Quỹ vì người nghèo tổ chức hàng năm vào cuối tháng 12.2012.

Sách sẽ được giới thiệu trên chương trình VTV1: "Mỗi ngày một cuốn sách" dự kiến phát đầu tháng 11.2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét