Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

LO THẬT SỰ! + NẾU MÀ ...

Người đàn bà đẹp mang con mèo bị bệnh của mình tới tìm bác sĩ thú y, nàng than thở: 
- Nó bo ăn uống mấy ngày nay, nhờ bác sĩ cứu giùm. 
Sau khi khám cho con mèo, bác sĩ thú y liền bảo: 
- Con mèo này nó bị chứng bệnh rụng lông, mà nó lại hay liếm lông, nên lông vào miệng, xuống dạ dày, giờ rối bù trong đó. Tôi không thể cứu nó được, thế nào nó cũng chết thôi! 
Mặt người đàn bà bỗng biến sắc. Ngồi im lặng nghĩ ngợi một lúc lâu, nàng bỗng khóc lóc vô cùng thảm thiết. Bác sĩ hốt hoảng: 
- Cô đừng quá đau buồn như thế! Cô có thể nuôi một con mèo khác cơ mà! 
- Không phải thế bác sĩ ơi! Tôi đang lo thế nào rồi chồng tôi cũng mắc bệnh này ma chết mất thôi! 
Cứu chồng tôi đi bác sĩ ơi!!!


Một anh chàng sang Ấn Độ du lịch, thấy góc đường có một anh chàng bản địa, tay cầm cái kèn be bé, trước mặt là cái lồng rắn, thấy cứ đưa kèn lên thổi thì lại có con rắn ngóc đầu lên, trông con rắn ngóc đầu rất đẹp và oai hùng, anh chàng Việt Nam thán phục lắm.
Rồi đợi đoàn đi xa xa chàng ta liền xán đến đến hỏi giọng rất kiểu cầu cạnh, bằng tiếng Anh hẳn hoi nhé.
Này, này, mày có bài nào mà thổi cho Cu nó ngóc lên như con rắn được không? Bao nhiêu tiền tao cũng học.
Thấy anh chàng bản địa nhìn nhìn có vẻ thông cảm, cảm thương lắm, rồi trả lời:
Tổ sư, nếu mà có bài đấy, vợ nó đã không đuổi tao ra đây ngồi... nhá... nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét