Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cười cho ngoài trời bớt lạnh (7 độ C)

1. Một quý bà dắt cún cưng đi dạo.
Trên đường gặp một người ăn mày, bà ta nói:" Nếu anh gọi cún cưng của tôi là bố, tôi sẽ cho anh 100k."
Người ăn mày hỏi lại:" Nếu tôi gọi 10 lần thì sao?"
Bà này đáp:" Thì cho anh 1 triệu." 
Người ăn mày lập tức nhìn con chó gọi to mười lần "bố ơi".
Người đi đường thấy lạ xúm vào xem. Dưới sự chứng kiến của đám đông, quý bà đành phải đưa tiền cho anh này.
Lập tức, anh này tươi cười rối rít nói:" Cảm ơn mẹ, cảm ơn mẹ nhiều lắm."


2. Một vị chủ tịch huyện bị cách chức, vì quá uất hận mà ngã bệnh, chỉ có thể nằm bẹp trên giường.
Bác sĩ khuyên:" Thử đọc thông báo khôi phục chức vụ cho ông ấy xem, biết đâu lại có tiến triển."
Người vợ nghe thế thì nghĩ bụng: "Đã đọc thì đọc hẳn thông báo thăng chức lên chủ tịch tỉnh cho ông ấy sướng một thể."
Ai dè người chồng nghe xong thì cười ha hả bật dậy, khoẻ mạnh như xưa.
Bác sĩ thở dài: "Sao lại ko nghe lời tôi dặn, tự ý tăng liều thế này chưa chắc đã là hay." Quả nhiên, sau khi biết đc sự thật người chồng đã phát điên.

3. Một người đàn ông vào quán bar, bắt chuyện với một cô gái: "Tôi có thể mời cô một cốc bia ko?" Cô này lập tức gào ầm lên:" Không, tôi không phải gái gọi, tôi không muốn ngủ với anh!" Mọi người lập tức ném cho người đàn ông ánh nhìn khinh bỉ.
Người đàn ông sượng sùng một lúc, sau đó cô gái nhẹ nhàng nói:" Anh cho em xin lỗi, em là sinh viên khoa tâm lý, nãy em chỉ muốn thử xem phản ứng khi bị xấu hổ của anh thôi."
Người đàn ông nghe thế bèn hét lên:" 500k một giờ? Mặt mũi thế này mà cũng dám hét giá cao thế? Cô đùa tôi à!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét