Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Thi sỹ Trương Văn Tú đăng đàn

Cà phê và ngày xưa

Ấy là tôi nhớ ngày xưa
Đêm đông gió lạnh trời mưa phố buồn
Quán cà phê nhỏ cô đơn
Ánh đèn mỏng mảnh, điệu đờn t-rong t-ring
Một mình ngồi với một mình
Một mình tôi nhớ chuyện tình ngày xưa…
Ngày xưa em và tôi
Thường hẹn nhau ra quán
Mỗi khi trời mưa rơi
Bên ly cà phê ấm
Chuyện vui ơi là vui
Em cười ôi màu nắng
Môi em hồng xinh tươi
Em trêu tôi thi sĩ
Sẽ suốt đời tình sầu…
……………..
Rồi em đi học trời Âu
Với hoa tuyết trắng với cầu Sắc lơ
Với sông Đa Nuýp lứng lờ
Với hoa Tuy líp với nhà thờ Paris…
Để tôi lại với sầu bi
Với cà phê đắng chia ly tình đầu
Đi về đâu, rẽ về đâu
Nhà em ngõ nhỏ, bao lâu thì về?.

Xem thêm link này rất hấp dẫn:

https://email.seznam.cz/#inbox/36074

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét