Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Kết thúc nổi bật năm 2014

Tối 26.12.2014 tại nhà hàng bia Séc- Bohemia số 9 Hoàng Cầu đã diễn ra buổi sinh hoạt định kỳ của CLB văn học-nghệ thuật Bohemia "Chung vui Vánoce, đón chào năm mới". Với số lượng đông áp đảo trên 60 hội viên cùng các chương trình vui, hấp dẫn, đa màu sắc đã được các hội viên tham gia tích cực.
Ẩm thực Séc với nhiều món truyền thống thơm ngon làm hài lòng khách tham dự.
Trong phần chào đón Vánoce và Năm mới bản nhạc Okolo Hradce cùng bài hát Vánoce, Vánoce prícházejí ... vang lên hào hứng, sôi động.

Kết thúc văn nghệ, Ban tổ chức chuyển sang đấu giá 4 bao thuốc lá SPARTA. Tổng số tiền 480.000đ được chuyển đến tổ chức từ thiện AN THIỆN TÂM (xem trên FB) là tố chức thường xuyên (12 lần/tháng) nấu cháo phân phát miễn phí cho các bệnh nhân nghèo điều trị tại bệnh viện K1, K2. Ngoài ra còn tham gia cùng với các nhóm từ thiện khác tặng quà cho các cơ sở nghèo vùng cao, Làng chạy thận gần Bạch Mai, Trung tâm trẻ em tàn tật Hàn - Việt...

Phần thi UỐNG BIA NHANH tuy có ít hội viên tham dự nhưng kết quả rất khả quan.
Người đoạt giải nhất uống hết cốc bia 300ml sau 4 giây 71 đã nhận được giải thưởng 20 lít bia miễn phí.

Theo truyền thống CLB, bốc thăm đã đem lại kết quả:
1 Giải nhất: Tuyển tập thơ Séc & Slovakia của tác giả Do.honza + 1 lít bia free
1 Giải nhì: Truyền thống, trang phục dân tộc, Ẩm thực Séc + 1 lít bia free
1 Giải ba: Giai điệu Tiệp Khắc (tuyển tập bài hát TK) + 1 lít bia free
1 Giải tư: Truyền thuyết về Praha của tác giả Dương Tất Từ + 1 lít bia free
10 giải khuyến khích thẻ bia 1 lít - 50% sử dụng trong tháng.

Điều đáng mừng là sự góp mặt của rất nhiều anh chị em cựu lưu học sinh từ những năm 1960 thể hiện tình cảm yêu mến CLB và tính hấp dẫn của các chủ đề sinh hoạt. Kết thúc vui vẻ lúc 21h30.

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các hội viên, bạn bè thân hữu và ban điều hành nhà hàng bia Séc - Bohemia, số 9 Hoàng Cầu.
Chúc các anh chị, hội viên sang năm mới 2015 May mắn, hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt.
Hẹn gặp lại vào 18h30, thứ 6 cuối cùng (30.1.2015).


1 nhận xét:

  1. Em chào ad ạ,em tên là Ly ạ, e là sv năm cuối của đh mỹ thuật công nghiệp, e có dự định sang séc du học,e đang học tiếng séc được 1 tháng ạ, do việc vừa làm đồ án TN vừa học ngoại ngữ cũng gặp khó khăn và hạn chế cho việc giao tiếp.Em tìm hiểu trên web được biết đến web có nhiều hoạt động về CH séc,ad có thể cho e thông tin được không ạ,e muốn được giao lưu học hiểu thêm về tiếng séc cũng như về CH séc ạ
    Dekuji!!!

    Trả lờiXóa