Pozdrav

Tady jsi doma, jen tady a nikde jinde je to tvá země, tobě patří a ty patříš k ní, jenom k ní.

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Truyện cười UK

1. Ba điều ước.
Một tay người Việt thấy khổ quá ngồi khóc. Một chiếc đền thần hiện ra và nói ta cho ông ba điều ước, nhưng ông ước một thì tay hàng xóm sẽ được gấp đôi đấy.
Ông người Việt ấy ước điều 1: Hãy cho tôi một tòa biệt thự lộng lẫy sang trọng. Buýp, một tư dinh cực kỳ sang trọng hiện ra. Ngay sau đó nhà của tay hàng xóm biến thành hai dinh thự sang trọng. Ông ta ước điều 2 là có một cô vợ rất trẻ và xinh đẹp. Buýp, vợ ông ta biến thành cô hoa hậu thế giới. Cùng lúc đó tay hàng xóm có hai cô hoa hậu thế giới làm vợ. Còn điều 3 ước gì đây, suy nghĩ suốt một đêm, sáng ra ông ta ước bị mất đi một hòn, ngay lập tức tay hàng xóm mất đi 2 hòn, trở thành quan hoạn.

2. Bin Laden ăn chuối.
Môt cô bác sĩ đi tuyên truyền về tình dục an toàn ở miền núi. Cô dùng photoshop cắt cận cảnh hình ảnh lao động tạo trẻ con của một cặp vợ chồng trẻ. Đến lớp tập huấn, cô mang ra cho mọi người xem, mấy người miền núi lật ngược lật xuôi rồi nói có phải đây là ảnh Bin Laden ăn chuối không ạ.

3. Tôi cứ tưởng
Có một học sinh sinh lớp 3 rất thông minh, được hiệu trưởng và cô giáo chủ nhiệm test để được chuyển học vượt cấp vào lớp 5. Ông hiệu trưởng hỏi về thiên văn, địa lý, toán, lô gíc... cậu học sinh trả lời rất xuất sắc. Thấy vậy cô chủ nhiệm xin được hỏi nhanh một số câu. Ông hiệu trường đồng ý.
Câu 1: Lông phụ nữ ở đâu xoăn nhất?.
Trả lời: Dạ, ở Châu Phi ạ.
Ông hiệu trưởng: Tôi cứ tưởng.
Câu 2: Cái gì của cô khi chưa lấy chồng thì nó nhỏ và hẹp, sau khi lấy chồng rồi thì nó to và rộng ra?.
Trả lời: Thưa cô cái giường ạ
Ông hiệu trưởng: Tôi cứ tưởng.
Câu 3: Cô thích cầm cái gì to bằng cổ tay, dài gần 14cm, cầm một lúc nó mềm và chảy nước ra?.
Trả lời: Thưa cô, que kem ạ
Ông hiệu trưởng: Tôi cứ tưởng.
Câu 4: Buổi tối cô thích cầm và xem cái gì của chồng cô nhất?
Trả lời: Thưa cô, cái ví tiền ạ.
Ông hiệu trưởng: Tôi cứ tưởng.
Câu 5: Cái gì ở giữa hai chân cô đây?
Trả lời: Cái đũng quần ạ.
Ông hiệu trưởng: Tôi cứ tưởng.
......
Hôm sau từ Đài Loan có công điện gửi qua thông báo chính thức TƯỞNG tướng quân đã qua đời từ lâu rồi. Vì lòng kính trọng, xin đừng nhắc đến tên Ngài thêm nữa. Hãy cứ nghĩ THẬT!!!
Do.honza

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét